Nga trong tương lai: Để hiểu rõ hơn về các mục tiêu phát triển quốc gia vào giai đoạn 2030-2036


Hôm nay, chúng ta cùng chia sẻ về sự kiện quan trọng vừa diễn ra tại Nga. Đó là việc Tổng thống Vladimir Putin đã ký sắc lệnh về các mục tiêu phát triển quốc gia giai đoạn 2030-2036.

Như đã công bố, các mục tiêu chính mà Nga hướng đến bao gồm hỗ trợ gia đình, tạo môi trường sống an toàn và tiện nghi, phát triển tiềm năng con người, môi trường sinh thái tốt đẹp, vị trí hàng đầu về công nghệ và chuyển đổi số trong quản lý nhà nước và đô thị cũng như phát triển kinh tế và xã hội.

Đây đều là những mục tiêu quan trọng giúp Nga phát triển bền vững trong tương lai. Chúng ta hy vọng rằng Nga sẽ đạt được những thành công trong việc thực hiện những mục tiêu này.

#Nga #MụcTiêuPhátTriển #20302036 #TổngThốngPutin
Ngày 7/5/2024, ngay sau lễ tuyên thệ nhậm chức, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký sắc lệnh về các mục tiêu quốc gia phát triển đất nước đến năm 2030, triển vọng đến năm 2036. Theo đó, các mục tiêu chính là hỗ trợ gia đình, tạo môi trường sống an toàn và tiện nghi, phát triển tiềm năng con người, môi trường sinh thái tốt đẹp, vị trí đi đầu về công nghệ, chuyển đổi số trong lĩnh vực quản lý nhà nước và đô thị, kinh tế và xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *