Những ngôi sao vắng mặt ở AFF Cup 2022


Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận Nguyễn Quang Hải sẽ không thể cùng tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022. Đây là tổn thất lớn của đội tuyển bởi Quang Hải là ngôi sao hàng đầu, là niềm cảm hứng và nhân tố không thể thiếu trên hàng công. Tại AFF Cup 2018, Quang Hải tỏa sáng và cùng tuyển Việt Nam vô địch. Ảnh: Y Kiện.

Lý do Quang Hải vắng mặt ở AFF Cup năm nay là CLB Pau nơi Hải đang thi đấu không đồng ý nhả quân do AFF Cup không nằm trong lịch FIFA Days. Ở Pau, Quang Hải đang nỗ lực hòa nhập và đã ghi được 1 bàn sau nhiều trận vào sân từ ghế dự bị. Ảnh: Getty.

Ngôi sao hàng đầu của bóng đá Thái Lan Chanathip Songkrasin (số 18) cũng nhiều lần xác nhận không thể dự AFF Cup 2022 với lý do tương tự trường hợp của Nguyễn Quang Hải. “Messi J” đang thi đấu cho Kawasaki Frontale, đội bóng hàng đầu J1 League. Ảnh: Minh Chiến.

Ngôi sao đang lên Supachok Sarachat (số 10) cũng có nguy cơ không thể về phục vụ tuyển Thái Lan ở giải đấu khu vực năm nay. Sau khi vô địch AFF Cup 2020, Supachok sang Nhật Bản thi đấu cho Consadole Sapporo. Ảnh: Getty.

Hậu vệ hay nhất tuyển Indonesia và cầu thủ trẻ hay nhất AFF Cup 2020 Pratama Arhan (số 12) cũng bỏ ngỏ khả năng dự sân chơi khu vực năm nay. Anh đang thi đấu ở Nhật Bản cho Tokyo Verdy ở J2 League và chưa chắc chắn được CLB đồng ý nhả quân. Ảnh: Getty.

Thủ môn đẳng cấp nhất của tuyển Philippines Neil Etheridge nhiều khả năng cũng sẽ vắng mặt như những kỳ AFF Cup trước. Etheridge đang bắt cho Birmingham ở giải hạng Nhất Anh. Ảnh: Getty.

Ngôi sao số một tuyển Lào ở AFF Cup 2020 là Billy Ketkeophomphone (số 21) không được HLV Michael Weiss triệu tập trong đợt tập trung hiện tại, cũng là đợt tập trung quan trọng hướng đến AFF Cup 2022. Billy không được thi đấu nhiều kể từ khi chuyển về Malaysia thi đấu cho Sri Pahang nên chưa chắc được trao cơ hội dự AFF Cup. Ảnh: Getty.

5 dấu ấn của HLV Park với bóng đá Việt Nam Chiến tích á quân U23 châu Á 2018, hạng 4 ASIAD 2018, chức vô địch AFF Cup 2018 và hai HCV SEA Games là những dấu ấn đưa HLV Park Hang-seo đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam.
Bảo Ngọc

Nguồn: https://zingnews.vn/nhung-ngoi-sao-vang-mat-o-aff-cup-2022-post1371375.html Từ khóa, Tags: #AFF_Cup_2022 #Nguyễn_Quang_Hải #Supachok_Sarachat #Chanathip_Songkrasin #Y_Kiện #Messi_J #vắng_mặt #Sri_Pahang #Việt_Nam_Chiến #Pratama_Arhan #J2_League #J1_League #Michael_Weiss #FIFA_Days #Billy_Ketkeophomphone #AFF_Cup_2020 #GETTY #Tokyo_Verdy #BILLY #Pau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *